Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Dạy kèm hướng dẫn lớp 7-giáo viên dạy kèm lớp 7 tại nhà
 Văn phòng Tp.HCM nhận tìm kiếm dạy kèm gia sư lớp 7 tại gia, tìm kiếm giáo viên giảng dạy lớp 7 tại nhà, tìm người giảng dạy lớp 7 ở nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. vì đâu phải cần thầy cô dạy kèm lớp 7 tư gia nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh đắn đo khi thuê tới Trung tâm gia sư của chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh học sinh đều hiểu thì kiến thức lớp 7 là bản lề, là kiến thức căn bản trong toàn bộ chương trình cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến gồm trung tâm chúng tôi là công ty đảm bảo và hiệu quả tại hcm. gồm đội ngũ giảng viên giỏi, giàu năm đi dạy nhiều năm , trình độ trên thạc sỹ & hiện dạy tại các trường trung học phổ thông lớn như Lương Thế Vinh hay các trường đh số 1 vn như ĐHKT Quốc dân, đại học nt, đh s.phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. công ty chúng tôi cam kết kết quả học tập của các em hiện là phương châm: thầy xuất sắc trò xuất sắc, con em học hành tiến bộ.



Trung tâm gia sư Bách Khoa Chuyên:
• dạy kèm học viên  Lớp 7 mọi các toán học, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung kiến thức cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng kiến thức học viên giỏi
•Bổ sung phương pháp học tập và niềm thích thú môn học
• gia sư từng em HS hoặc gia sư theo đội ngũ
•Lấy tiêu chí đảm bảo - đảm bảo - Hiệu quả làm hàng đầu.
•Nhiệt tình - Năng động.
Bởi đội ngũ giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ những trường cấp cấp 2, những trung tâm bồi dưỡng văn hóa uy tín, những trường chuyên và cả giáo viên đ.học cùng những s.viên được xét tuyển từ các trường đh, c.đẳng nhận gia sư Toán Lý tiếng anh lớp 7 tư gia khắp những quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá các tỉnh lân cận.
Gia sư không ngại khó khăn, hướng dẫn tại Tp.HCM. thầy cô có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, chuyên ngành s.phạm toán học, Lý, Hóa,…Giảng dạy bám sát kiến thức ở trường, giúp học trò hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, lấy lại căn bản cho học viên yếu, bồi dưỡng nâng cao học trò xuất sắc.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng.

Xem thêm: http://timgiasu.giasutriduc.org/2014/01/gia-su-day-lop-7-giao-vien-day-kem-lop.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét