Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Thầy cô nhận dạy lớp 5 tại nhà quận 8, Gia sư dạy lớp 5 uy tín quận 8, Gia sư nhận dạy lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 8...

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của các môn lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học sinh chuẩn bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Tập thể những gia sư dạy lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kiến thức chuyên môn và kỹ năng dạy học hiện đại lâu năm của nhóm gia sư nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 cho các em, giúp các bé hiểu bài tốt và thích thú với việc tự giác học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét