Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Giáo Viên dạy lớp 5 giỏi nhất quận 6, Giáo Viên kèm lớp 5 tận nhà quận 6, Gia sư dạy lớp 5 tận nhà quận 6...

Hiểu rỏ được kiến thức quan trọng của các môn lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy lớp 5 tại nhà đặc biệt bổ sung kiến thức cơ bản cho các cháu mất gốc, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi cuối cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò trang bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng cần thiết.
Với đội ngũ những gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1-2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ truyền đạt kiến thức lớp 5 cho các em, hổ trợ học sinh hiểu bài nhanh và đam mê với việc học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét