Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Gia sư kèm lớp 5 kinh nghiệm quận phú nhuận, Giáo Viên dạy kèm lớp 5 kinh nghiệm quận phú nhuận, Giáo Viên dạy lớp 5 kinh nghiệm quận phú nhuận...

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của học sinh lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy học sinh lớp 5 tại nhà đảm bảo bổ sung kiến thức quang trọng cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư nâng cao không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ những gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo đứng tuổi, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các cháu tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tại nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại tư gia cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt kiến thức lớp 5 đến các cháu, hổ trợ các bé tiếp thu tốt và đam mê với việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét :

Đăng nhận xét