Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Hiểu rỏ được cốt lỏi thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, gia sư dạy lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại kiến thức cơ bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thực hành.
Tập thể các gia sư dạy lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành cộng với kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ gia sư nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 cho học sinh, hổ trợ các em hiểu bài tốt và thích thú trong việc tự giác học.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét