Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Ý thức được cốt lỏi quan trọng của các môn lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo bổ sung kiến thức căn bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò trang bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng thực hành.
Tập thể những gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm học sin tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu chương trình học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của hàng ngũ gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi tin sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 cho các em, hổ trợ học sinh tiếp thu tốt và đam mê với việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét :

Đăng nhận xét