Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 4 uy tín, Thầy cô nhận dạy lớp 4 đảm bảo tiến bộ, Giáo Viên dạy kèm lớp 4 tại nhà...
Thầy cô tốt nghiệm sp cấp 1 đang dạy trường công lập, yêu trẻ, kinh nghiệm chuyên gia sư học trò lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, Tiếng việt, chính tả, Anh văn trẻ em, Organ, Piano. Quan trọng rèn học sinh hứng thú môn học, đạo đức, dể thiếp thu, theo đúng bài học trên trường, soạn bài mới, nhiệt tình giúp đở các cháu mất gốc, lười, lấy lại căn bản, dạy nâng cao, nhận đến nhà học viên khắp nơi thành phố và các tình lân cận.
Thầy Cô Dạy Kèm Lớp 4 Tư Gia
Nhiều kĩ năng chuyên môn cộng với phương pháp dạy học hiện đại lâu năm của đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trung tâm chác chắn sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các cháu, đảm bảo các cháu nắm bài nhanh và đam mê ở việc tự học.
Chương trình giảng dạy Toán học lớp 4 của thầy cô nhằm hổ trợ các cháu học sinh đạt được sự nắm chắc đến toán học qua việc rèn tốt các phương pháp, định nghĩa ở môn toán. Từ đó gia sư giúp các em lớp 4 tư duy và lập luận theo phương pháp môn Toán.
Chương trình dạy môn T.Việt lớp 4 của Gia sư là hệ thống cho các bé nắm bắt phương pháp rèn luyện hoàn thiện đối với ngôn từ và Tập Làm Văn.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét